Giá Vape các loại của các thương hiệu Vape nổi tiếng trên thế giới

Bạn đang tìm shop bán Vape uy tín, tốt nhất, bạn không biết nên mua Vape với mức giá bao nhiêu là phụ hợp Liên hệ tư vấn mua Vape và báo giá Vape nhanh nhất:

Bạn đang tìm shop bán Vape uy tín, tốt nhất, bạn không biết nên mua Vape với mức giá bao nhiêu là phụ hợp Liên hệ tư vấn mua Vape và báo giá Vape nhanh nhất:

#1 Giá Vape được chia thành nhiều mức giá khác nhau phù hợp với từng mục đích và nhóm khách hàng sử dụng

Vape giá rẻ

Đầu tiên là nhóm khách hàng mới bắt đầu làm quen với Vape. Đối với những bạn mới bắt đầu thì nên sử dụng những dòng Vape giá rẻ hoặc là ở tầm trung. Những loại Vape ở trong phân khúc này thì có đặc điểm là nhỏ gọn, hệ thống điều khiển đơn giản, thông thường thì chỉ có 1 nút bấm để bật/tắt nguồn. Ở dòng giá rẻ thì các chế độ và mức công suất đã được nhà sản xuất họ đã mặc định sẵn ở trong vi mạch rồi nên khi sử dụng bạn không cần phải điều chỉnh nữa. Tại mức giá Vape này thì thiết kế chủ yếu là ở dạng Pen nhỏ gọn, cầm nắm chắc chắn. Công suất ở mức giá Vape này khá ít nên lượng khói khi sử dụng cũng sẽ rất hạn chế ( mặc dù vậy nhưng lượng khói vẫn dày gấp 5 lần so với khói thuốc lá ). Chính vì vậy mà dòng sản phẩm Vape giá rẻ này sẽ không thể đáp ứng được tiêu chuẩn của những bạn muốn trải nghiệm về khói. Mặc dù vậy nhưng đây có lẽ là dòng Vape phù hợp dành cho những bạn muốn làm quen với Vape và tiết kiệm chi phí. Đây cũng là một công cụ hữu hiệu để giúp cho những ai đang muốn cai thuốc lá một cách nhanh chóng. Giá Vape ở dòng Vape này thì có một số loại như :
  • Kangertech Evod Mt3 – giá: 250k  ( giá gốc 350k), tặng thêm tinh dầu Liqua chính hãng 10ml và sạc.
  • Kangertech Evod Mini X9 – giá: 390k ( giá gốc 490k ) , tặng thêm tinh dầu Liqua chính hãng 10ml và sạc.
  • Evod Pro 2017 – giá 199k (giá thị trường 380k), tặng thêm tinh dầu Liqua chính hãng 10ml và sạc.
  • Vape X6 Starter Kit – giá : 330k ( giá gốc 500k) tặng 1 bình tinh dầu Liqua 10ml và sạc
  • HoneyStick Rip & Ditch Disposable Dab Vaporizer – giá 280k ( giá gốc 380k ) , tặng tinh dầu + sạc.
Đang cập nhật thêm

Bình luận

  Ý kiến bạn đọc

SHOP VAPE CLUB NHA TRANG

Chuyên cung cấp các loại Vape | Tinh Dầu | Phụ kiện,...

Nhắn tin Facebook
Hotline: 090 555 1150